Dịch vụ bảo dưỡng Flycam

Bảo dưỡng flycam là công việc cần được thực hiện định kỳ để thiết bị của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất, hạn chế tối đa sự cố trong khi sử dụng thiết bị. Dịch vụ bảo dưỡng flycam chuyên nghiệp là rất cần thiết khi số người sử dụng flycam ngày càng tăng.

Máy bay không người lái flycam là thiết bị hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Do đó nhà sản xuất máy bay không người lái DJI có một hướng dẫn để bảo dưỡng flycam của bạn đúng cách. Theo đó, bạn nên thực hiện bảo dưỡng flycam theo khuyến cáo để thiết bị luôn trong trạng thái tốt nhất và giữ được tuổi thọ lâu dài.

Những điều cơ bản về bảo dưỡng flycam

Giống như tất cả những thứ có bộ phận chuyển động và thiết bị điện tử, việc sử dụng thường xuyên hoặc liên tục đều gây ra hao mòn. Đối với flycam, bạn nên thực hiện chương trình bảo dưỡng định kỳ trên cơ sở mỗi chuyến bay. Một số vấn đề cơ bản khi bảo dưỡng flycam bao gồm:

  • Làm sạch bụi bẩn để giữ cho UAV luôn trong tình trạng sáng bóng như khi mới sử dụng.

  • Kiểm tra các thành phần, kiểm tra xem các vít và dây buộc đã được siết chặt phù hợp chưa.

  • Kiểm tra động cơ thường xuyên, đảm bảo rằng chúng sạch sẽ và không có bụi. 

  • Bảo dưỡng cánh quạt. Các cánh quạt cần được thay thế theo các khoảng thời gian do nhà sản xuất khuyến nghị.

  • Bảo dưỡng thiết bị hạ cánh.

  • Làm sạch khoang động cơ và lưu ý tình trạng của hệ thống dây điện và các mối hàn. Đảm bảo ăng-ten không có mảnh vụn để đảm bảo kết nối tốt với đế.

  • Làm sạch máy ảnh.

  • Bảo dưỡng, thay thế pin.

  • Cập nhật phần mềm cơ sở.

Khi nào cần bảo dưỡng flycam?

Theo các chuyên gia, hầu hết các công việc bảo dưỡng, chăm sóc và kiểm tra bạn nên thực hiện ngay trước và ngay sau mỗi chuyến bay.

Liên quan đến pin, động cơ và tất cả các thành phần khác của máy bay không người lái, nếu bạn đang không biết sau bao lâu thì nên bảo dưỡng thì dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo:

  • Nếu cánh quạt có dấu hiệu bất thường (nứt vỡ, cong vênh…) thì bạn nên tha thế chúng ngay. Hoặc cứ sau 200 chuyến bay, bạn nên thay cánh quạt mới. Do vậy bạn hãy ghi chép nhật ký bay để biết khi nào nên thay thế cánh quạt.

  • Cứ sau 10-20 chu kỳ pin (hoặc 3 tháng một lần nếu bạn không thường xuyên sử dụng máy bay), hãy xả pin và sau đó sạc đầy.

  • Động cơ không chổi than có độ bền rất tốt. Nếu vòng bi bị hỏng, bạn sẽ nhận được cảnh báo ‘Động cơ bị cản trở’.

Dịch vụ bảo dưỡng flycam chuyên nghiệp

Hiện nay số lượng flycam được sử dụng trên thị trường ngày càng tăng, do vậy dịch vụ bảo dưỡng flycam chuyên nghiệp là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu của người dùng. AgriDrone được biết đến là địa chỉ cung cấp giải pháp máy bay không người lái uy tín và hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó, AgriDrone còn có hệ thống Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng flycam cung cấp dịch vụ sửa chữa flycam, thay thế linh kiện, bảo dưỡng, bảo hành flycam.

Với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về các dòng flycam và nhiều năm kinh nghiệm làm việc chữa trên các thiết bị máy bay không người lái, AgriDrone tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng flycam chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng lựa chọn. AgriDrone nhận bảo dưỡng những thiết bị flycam từ các dòng basic tới các dòng chuyên nghiệp nhất với các sản phẩm đa dạng như DJI Mavic, DJI Phantom, DJI Mavic Mini,…

Nếu sản phẩm bảo dưỡng cần thay thế linh kiện thì sẽ được thay thế linh kiện hoàn toàn chính hãng, được thực hiện cẩn thận bởi nhân sự lành nghề. Sản phẩm sau khi bảo dưỡng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt theo quy trình của DJI để sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt nhất.

Trung tâm sửa chữa bảo hành AgriDrone cam kết:

  • Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hợp lý nhất.

  • Linh kiện chính hãng, đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kỹ năng cao và giàu kinh nghiệm sửa chữa flycam.

  • Cam kết bảo hành linh kiện sau sửa chữa.

  • Thời gian sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng.

Khi bạn có nhu cầu bảo dưỡng flycam, hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa bảo hành flycam – AgriDrone để được hỗ trợ qua hotline: 0797 558855. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các bước để xử lý sự cố thiết bị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0797.55.88.55